วันอังคารที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2554

อย่าลืมมากด Like ที่หน้าเพจเราบน Facebook

เวลาผมไปเที่ยวที่ไหน ผมก็มักจะถ่ายรูปแล้วนำไปขึ้นบน Facebook เพื่อให้เพื่อน ๆ ดูครับ สำหรับใครที่มี Facebook แล้ว อย่าลืมไปกด Like บนหน้าเพจของผมได้ที่


Sanitphanburi บ่าวเชียงรายชอบเที่ยวสุพรรณฯ
(http://www.facebook.com/328buritravel)


ในหน้า Facebook ของผมนี้ ผมจะนำเอารูปถ่ายจากการไปเที่ยวมาขึ้นบนหน้านี้ทั้งหมดครับ ส่วนประสบการณ์การท่องเที่ยวผมก็จะมาเขียนลงในบล็อกครับ และที่สำคัญ ผมให้ทุกคนที่เคยไปท่องเที่ยวลองมาแชร์ประสบการณ์การท่องเที่ยวอีกทั้งยังโพสรูปหรือคลิปเกี่ยวกับการท่องเที่ยวได้ครับ


จากนี้ไป ผมจะพยายาม update ทั้งบล็อกและ Facebook แล้วมาเจอกันกับผม Sanitphanburi บ่าวเชียงรายชอบเที่ยวสุพรรณ ได้ที่นี่ครับ สวัสดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น