วันอังคารที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2554

About Me


สวัสดีครับ ผม "Sanitphanburi บ่าวเชียงรายชอบเที่ยวสุพรรณ" ครับ!

ตอนนี้ผมมาเปิดบล็อกส่วนตัวไว้ ณ ที่แห่งนี้ เพื่อที่จะมาเล่าเรื่องการท่องเที่ยวง่าย ๆ ของผมครับ
แรกๆ อาจจะไม่กล้าเปิดตัวสู่สาธารณะซักเท่าไหร่ แต่ผมก็อยากจะนำเอาประสบการณ์การท่องเที่ยวมาเล่าให้ฟังครับ


ทำไมถึงต้อง "บ่าวเชียงรายชอบเที่ยวสุพรรณ" ก็เพราะว่าผมเป็นชาวจังหวัดเชียงรายครับ และชอบจังหวัดสุพรรณบุรีเป็นพิเศษ และตอนที่ผมเรียนอยู่ที่กรุงเทพ พอปิดเทอมสอบเสร็จ ก็ไปเที่ยวสุพรรณบุรีก่อนที่่จะกลับเชียงรายครับ



อะไรที่ทำให้ผมชอบจังหวัดสุพรรณบุรี ก็คงเป็น "ภาษาถิ่น" ที่น่าฟังของสุพรรณบุรี (เสียงเหน่อ) นี่แหละครับ และตอนแต่งนิยายนั้น ตัวเอกของผมมีเพื่อนเป็นนักบาสชาวสุพรรณบุรี ก็เลยรู้สึกสนใจจังหวัดนี้มากครับ

สำหรับบล็อกของผมนี้่จะทำอะไรบ้างเหรอ? ก็คือ เล่าประสบการณ์การท่องเที่ยวแบบง่าย ๆ  โดยเฉพาะเอารูปภาพที่ถ่ายจากกล้องมือถือมาให้ดูกันในบล็อกครับ เพราะผมเป็นคนชอบท่องเที่ยวอยู่แล้ว แต่ลักษณะการเที่ยวของผมนี่จะเรียกกว่าอะไรดีนะ คงเป็นการท่องเที่ยวแบบ "ทริปกากๆ" หรือเปล่า?? 

จะว่าอะไรก็ช่างเถอะ แต่สำหรับการท่องเที่่ยวในรูปแบบผมก็คือ"ไป เพื่อให้รู้" ว่าที่นั่นมีอะไร ดี หรือมีอะไรเด็ดหรือน่าสนใจบ้าง ที่สำคัญ ผมชอบถ่ายรูปเวลาไปที่ไหนมาไหน และไม่รู้ว่าจะอวดรูปให้ใครดู ก็เลยมาเปิดเป็นบล็อกการท่องเที่่ยวแบบนี้แหละครับ


จากนี้ไป ผมจะเล่าเรื่องราวการท่องเที่ยวผ่านบล็อกนี้ และพูดถึงสถานที่ท่องเที่ยวแบบง่าย ๆ ในรูปแบบของผม โดยจะเน้นจังหวัดเชียงรายซึ่งเป็นบ้านเกิดเมืองนอนของผม และมี กรุงเทพ เชียงใหม่ พะเยา และสุพรรณบุรี ตามแต่ที่ผมจะออกไปเดินทางที่ไหน

อย่าลืมติดตามและเป็นกำลังใจให้ผมเขียนบล็อกเรื่องการเดินทางของผมต่อไปด้วยนะครับ อย่าลืมดูและให้ความคิดเห็นด้วยนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น